TIN TỨC

ĐẶC QUYỀN CHỦ SỞ HỮU SAMSUNG GALAXY FOLD 2

ĐẶC QUYỀN CHỦ SỞ HỮU SAMSUNG GALAXY FOLD 2

1. Hỗ trợ kỹ thuật tận nhà:

Tất cả người dùng Galaxy Z Fold2 chính hãng sẽ nhận được đặc quyền hỗ trợ kỹ thuật tận nơi tại các thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng.

Khách hàng khi cần kiểm tra, sửa chữa Galaxy Z Fold2 chỉ cần gọi đến hotline 24/7 miễn phí 1800-588-855, nhấn phím 1, để cung cấp thông tin và yêu cầu hỗ trợ.

Trong vòng 1 tiếng, kỹ thuật viên từ trung tâm bảo hành (TTBH) gần nhất sẽ liên hệ lại với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm đến nhận máy cần kiểm tra và sửa chữa của khách hàng.

Trong thời gian chờ đợi máy của khách hàng được kiểm tra, sửa chữa tại TTBH, khách hàng sẽ được nhận một điện thoại Samsung Galaxy để sử dụng tạm thời và trả lại thiết bị này nguyên vẹn khi kỹ thuật viên tới giao lại máy Galaxy Z Fold2 của khách hàng.

Thời gian áp dụng: từ 25/09/2020 tới 31/12/2020.

Hotline hỗ trợ kĩ thuật tận nhà dành riêng cho Galazy Z Fold2: 1800-588-855, nhấn phím 1

2. Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+:

Samsung tặng cho khách hàng gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ cho mỗi thiết bị Galaxy Z Fold2 chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành 6060 trên lãnh thổ Việt Nam.

  • - Hạn mức sửa chữa tối đa: Lên tới 50,000,000 VNĐ

  • - Quyền lợi Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+:

    • Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực 1 năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành.

    • Gia hạn thêm một (1) năm bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành lên hai (2) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành.

  • - Nếu thiết bị bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ thuộc phạm vi bảo hiểm, khách hàng chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 3,399,000 VNĐ (đã có thuế GTGT).

  • - Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng > 85% hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 3,399,000 VNĐ (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có) để được thay máy mới.

Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước).

3. Ưu đãi phòng chờ hạng thương gia:

Tận hưởng miễn phí phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước. (Tối đa 04 mã ưu đãi cho 01 thiết bị dành cho chủ sở hữu Samsung Galaxy Z Fold2).

Cách thức sử dụng:

  • - Người dùng lấy mã ưu đãi trên Chương trình Phòng chờ hạng thương gia cho Samsung Galaxy Z Fold2 qua ứng dụng Quà tặng Galaxy và đem mã ưu đãi kèm máy đến trực tiếp khu vực phòng chờ hạng thương gia để nhân viên xác nhận.

  • - Chương trình chỉ áp dụng cho máy được bán ra và kích hoạt trong giai đoạn 25/09/2020 đến 31/03/2021.

  • - Mã ưu đãi có giá trị sử dụng đến hết ngày 01/10/2021

Hotline Quà Tặng Galaxy: 0961-807-052 (từ 8h đến 18h)

Hotline Samsung: 1800-588-855



Những thông tin liên quan

GIAO HÀNG FREE