TIN TỨC

Đặc quyền ưu đãi cho chủ sở hữu Galaxy Note 8

Dịch vụ chăm sóc cao cấp. Với những đặc quyền
chưa từng có chỉ dành cho chủ sở hữu Samsung Galaxy Note 8

 

 

ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN SAMSUNG ELITE

 

 

– Tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất Đà Nẵng và Cần Thơ: 

Bạn sẽ được tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Cần Thơ không cần đặt chỗ trước.

– Thứ 7 cafe và xem phim miễn phí: 
Miễn phí khi xem phim:
Mỗi thứ 7 sẽ có 800 mã ưu đãi dành riêng cho người dùng Samsung Galaxy Note 8 khi xem phim tại các rạp phim CGV. Mỗi mã ưu đãi có thể đổi một vé xem phim 2D miễn phí tại các rạp phim thuộc hệ thống CGV trên toàn quốc. Không áp dụng tại CGV Hoàng Văn Thụ và Vincom Đồng Khởi.

Miễn phí khi uống cafe:
Mỗi thứ 7 sẽ có 2000 mã ưu đãi dành riêng cho người dùng Galaxy Note 8 khi thưởng thức cafe, bánh ngọt tại Highlands Coffee. Mỗi mã ưu đãi có giá trị 50,000 VND và giảm trực tiếp trên hóa đơn ăn uống tại các cửa hàng thuộc Hệ thống Highlands Coffee toàn quốc.

Cách thức sử dụng:

Mỗi thiết bị Galaxy Note 8 chỉ có thể lấy và sử dụng tối đa 01 mã ưu đãi CGV và 01 mã ưu đãi Highlands Coffee trong cùng một ngày thứ 7, nhưng không giới hạn số lần thiết bị tham gia nhận ưu đãi trong tổng thời gian của chương trình. Số lượng mã ưu đãi có thể sử dụng mỗi thứ 7 là có hạn và ưu tiên cho người dùng xác thực mã trước.

 

– Gói quà tặng đặc biệt dành cho game thủ:

Người dùng Galaxy Note 8 được nhận gói quà tặng gồm tiền và vật phẩm trong các game World of Tanks Blitz, Asphalt XTREME và Dragon Mania Legends. 

Chăm sóc đặc quyền WORRY-FREE

 

Samsung Galaxy Note 8

 

– Đặc quyền 1 đổi 1: Thay mới hoàn toàn hoặc ưu đãi 50% chi phí sửa chữa.

Chương trình bao gồm chính sách bảo hành đặc biệt và gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ như được nêu dưới đây: Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không thông báo trước.

Trường hợp Galaxy Note 8 gặp lỗi kỹ thuật:
Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị (như thể hiện trên hóa đơn mua hàng), khách hàng có thể mang thiết bị đến trung tâm bảo hành (TTBH) bất kì của Samsung để được kiểm tra. Nếu thiết bị được xác nhận có lỗi kỹ thuật, TTBH sẽ thu lại máy lỗi và tiến hành đổi Note 8 mới tương ứng cho khách hàng.
Sau 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị (như thể hiện trên hóa đơn mua hàng), khách hàng có thể mang thiết bị đến TTBH bất kì của Samsung để được kiểm tra. Nếu thiết bị được xác nhận có lỗi kỹ thuật, TTBH sẽ sửa chữa miễn phí như quy định trong điều khoản bảo hành.

Lưu ý: Hóa đơn mua hàng cần thể hiện ngày mua hàng và số IMEI hoặc số S/N của thiết bị. Trong trường hợp hóa đơn mua hàng không thể hiện IMEI hoặc S/N của thiết bị thì khách hàng có thể cung cấp hóa đơn mua hàng kèm các giấy tờ khác của đại lý bán lẻ có thể hiện IMEI hoặc S/N của thiết bị để chứng minh.
Thời hạn bảo hiểm: Bảo hiểm có hiệu lực 01 ngày sau ngày kích hoạt bảo hành và có thời hạn 365 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành. Chương trình bảo hiểm sẽ kết thúc khi khách hàng sử dụng hết Hạn mức bồi thường tối đa của thiết bị.

– Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà: Nhận sửa chữa và trả máy tại nhà theo yêu cầu trong thời gian sớm nhất.

Tất cả người dùng Galaxy Note 8 chính hãng sẽ nhận được đặc quyền hỗ trợ kỹ thuật tận nơi tại 10 thành phố gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Thanh Hóa, Biên Hòa, Vinh, Nha Trang và Thái Nguyên:

Khách hàng khi cần kiểm tra, sửa chữa Samsung Galaxy Note 8 chỉ cần gọi đến hotline 24/7 miễn phí của chương trình để cung cấp thông tin và yêu cầu hỗ trợ.
Trong vòng 1 tiếng, kỹ thuật viên từ trung tâm bảo hành (TTBH) gần nhất sẽ liên hệ lại với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm đến nhận Galaxy Note 8 của khách hàng.
Trong thời gian chờ đợi máy của khách hàng được kiểm tra, sửa chữa tại TTBH, khách hàng sẽ được nhận một điện thoại Samsung Galaxy để sử dụng tạm thời và phải trả lại thiết bị này nguyên vẹn khi kỹ thuật viên đến giao lại máy Galaxy Note 8 của khách hàng.



Những thông tin liên quan

ĐẶC QUYỀN NOTE 8
GALAXY J7 PLUS